Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Colorful เตรียมเปิดตัวโน้ตบุ๊กเกมมิ่งรุ่นแรกของทางค่าย 23 กุมภาพันธ์นี้

2024 02 20 19 10 04

Colorful เตรียมเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก MEOW Series ภายใต้แบรนด์ Colorfire ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่รุ่น MEOW R15 และ MEOW R16 ซึ่งจะมาพร้อมกับ AMD Ryzen 8040 series และ NVIDIA RTX 40 series 

Advertisement

โดยจะมีสเปคคร่าวๆ ดังนี้ 

  • CPU: AMD Ryzen 8040 series
  • GPU: NVIDIA RTX 40 series
  • ดีไซน์: บางเฉียบ น้ำหนักเบา
  • วัสดุ: อะลูมิเนียม
  • ระบบระบายความร้อน: ประสิทธิภาพสูง
  • แบตเตอรี่: ใช้งานได้ยาวนาน

 

Colorful Colorfire MEOW Gaming Laptop AMD Ryzen 8040 CPUs 2

คาดว่าทาง Colorful ต้องการจะชูโรงโน้ตบุ๊กรุ่นแรกจากทางค่ายด้วยการใส่สเปคแบบจัดเต็มมาให้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดของกลุ่มลูกค้าเกมมิ่งโน้ตบุ๊กในบ้านเรา

จากข้อมูลที่เผยออกมาในส่วนของค่า TDP ที่รองรับนั้นสูงถึง 230W เท่ากับว่าโน้ตบุ๊กซีรีย์นี้อาจจะมีรุ่นที่รองรับการ์ดจอได้สูงสุดถึง RTX 4090 ก็เป็นไปได้

ก็ถือเป็นหนึ่งในเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่น่าสนใจอีกรุ่นในปีนี้ ซึ่งเราก็หวังว่าทั้งในด้านของประสิทธิภาพและงานประกอบจะดีเหมือนเช่นเคย คราวนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าทั้ง 2 รุ่นนี้จะวางจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่กันต่อไป

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำด้านส่วนประกอบเกมมิ่งพีซี แล็ปท็อปเกมมิ่งและผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง EVOL G Series ซึ่งขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core รุ่นที่ 13 มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด NVIDIA RTX 4060 นอกจากนี้ EVOL G Series ยังได้มีการออกแบบใหม่ที่ล้ำยุค...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำด้านส่วนประกอบเกมมิ่งพีซี แล็ปท็อปเกมมิ่งและผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กเครื่องแรกในรุ่น COLORFUL CMNH01-12450 ที่มาพร้อมกับซีพียู Intel Core รุ่นที่ 12 มีประสิทธิภาพและเสมาะกับการใช้งานบนมินิพีซีขนาดกะทัดรัด นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความบันเทิงของผู้ใช้ในแต่ละวัน คอมพิวเตอร์ขนาดกะทัดรัดช่วยประหยัดพื้นที่สำหรับการใช้งานธุรกิจและภายในบ้านเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กนี้เป็นโซลูชั่นที่ดีเพื่อการประหยัดพื้นที่ที่จำกัดภายในบ้านและธุรกิจของคุณ รุ่น CMNH01-12450 มาพร้อมกับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้งานทั้งหมด ประกอบด้วยพอร์ต 2.5GbE LAN และการเชื่อมต่อความเร็วสูง...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก